LuxeVN – Dòng túi xách Bucket Bag vừa gia nhập “câu lạc bộ” những chiếc túi danh tiếng của Burberry. Thiết kế khoang đựng rộng rãi kèm quai xách tiện dụng với phong cách du mục bụi bặm, cá tính hứa hẹn là mẫu túi xách được phái đẹp săn lùng nhiều nhất mùa mốt Thu Đông 2015-2016.

luxevn_bucket_bag_1

Hòa chung vào cảm hứng du mục bao trùm bộ sưu tập Burberry Prorsum Thu Đông 2015-2016, tôn vinh kỹ thuật đắp vá (patchwork), hoa văn và họa tiết, những mẫu túi xách Bucket Bag được thiết kế theo phong cách du mục với nhiều phiên bản khác nhau, phù hợp gu thẩm mỹ vốn bất tận của phái đẹp.

luxevn_bucket_bag_2

Thiết kế hình trụ của túi cho phép tăng diện tích khoang đựng đáng kể. Tùy từng phiên bản mà chiếc túi xách Bucket Bag được trang trí theo phong cách riêng. Phiên bản da lộn được nghệ nhân đặt từng chùm tua rua trên bề mặt. Trong khi đó, phiên bản da cừu được nhuộm màu trước khi làm mượt bề mặt túi. Phiên bản họa tiết rằn ri lại được in trực tiếp lên trên bề mặt chất liệu.

luxevn_bucket_bag_3

Bên cạnh phiên bản họa tiết rằn ri và da báo, dòng túi xách Bucket Bag còn gồm các phiên bản đơn sắc như xanh navy, xanh lá thẫm, màu olive sẫm, màu cognac, màu quả cơm cháy (elderberry) và màu sô-cô-la đắng.

luxevn_bucket_bag_4

Mỗi chiếc túi xách Bucket Bag đều được những người thợ lành nghề nước Ý dồn tâm thuyết. Sự tỉ mỉ, cầu toàn được thể hiện qua từng chi tiết hoàn hảo, dù là nhỏ nhất: khóa nam châm ở vị trí miệng túi, chi tiết phần cứng làm bằng kim loại được đánh bóng, các góc túi đều được sơn tay. Đi kèm với mỗi phiên bản là dây đeo tiện dụng có thể điều chỉnh độ dài phù hợp để xách tay hoặc đeo vai.

Ngay sau lần đầu ra mắt tại buổi trình diễn bộ sưu tập Burberry Prorsum Thu Đông 2015-2016 (thuộc khuôn khổ Tuần lễ thời trang London), những chiếc túi xách Burberry Bucket Bag đã nhanh chóng trở thành mẫu túi xách yêu thích của nhiều ngôi sao quốc tế.

luxevn_bucket_bag_5

Siêu mẫu 19 tuổi Ella Richards giản dị trong trang phục đơn sắc của Burberry kết hợp với chiếc Burberry Bucket Bag màu đỏ đun làm điểm nhấn

luxevn_bucket_bag_6

Người mẫu Trung Quốc Wang Lu Ping lựa chọn mẫu túi Burberry Bucket Bag tương tự cùng tông với màu son đỏ nổi bật

luxevn_bucket_bag_7

Người mẫu kiêm MC Trung Quốc Linda Li thể hiện gu thời trang cá tính khi kết hợp cùng áo khoác parka rằn ri với quần shorts, giày cao gót cùng màu với túi Burberry Bucket Bag tua rua màu rêu

luxevn_bucket_bag_8

Cựu Hoa Hậu Thế Giới Trương Tử Lâm sành điệu khi kết hợp áo khoác trenchoat cùng khăn kẻ và túi Bucket Bag của Burberry

“Báo đen” Naomi Campbell diện áo da cùng kính Gabardine và túi Bucket Bag của Burberry khi xuất hiện ở một sự kiện tại Los Angeles gần đây

Bài: Thảo Nguyễn
Ảnh: Burberry