LuxeVN – Trong ngôi nhà, phòng khách như bộ mặt của gia chủ vậy. Và một trong những điểm nhấn quan trọng của căn phòng này chính là bộ sofa. Hay nói như giới thiết kế thì sofa là “món trang sức của phòng khách”. LuxeVN xin được gợi ý bạn những xu hướng của sofa hiện nay.

1. Các thiết kế truyền thống

Các loại ghế sofa quen thuộc như ghế rời chia nhiều phần, ghế dựa, ghế bành,… có thể dễ dàng mua được ở bất kỳ cửa hàng hay thương hiệu nội thất nào. Tuy nhiên, nếu bạn muốn sự phá cách trong một bộ sofa điển hình thì nên chọn những nhà cung cấp có thương hiệu, uy tín và có những mẫu sofa hiện đại nổi tiếng.

1. 3 Modern-Contemporary-Sectional-Sofa

Một bộ sofa hình tròn từ những chiếc ghế rời quen thuộc chắc chắn sẽ là trung tâm hoàn hảo trong phòng khách của bạn.

1.2 Circular-Sofa

Cheap-Contemporary-Sofa

Xu hướng của năm 2014 là những bộ sofa được sắp xếp theo hình chữ L. Do đó, chỉ cần tinh tế một chút trong cách bố trí là bạn đã có thể đem lại diện mạo mới cho những bộ sofa quen thuộc.

1 Contemporary-Sofa-Furniture

Contemporary-Furniture-Sofa

2. Sofa đa chức năng

Hiện nay, các nhà thiết kế tập trung nhiều vào việc vừa đảm bảo tính thẩm mỹ nhưng vẫn tạo ra cả sự thoải mái cho người sử dụng. Nhiều bộ sofa đã được thiết kế để có thể dễ dàng chuyển đổi thành giường  nằm mini.

1.1 Contemporary-Sectionals

2.2

2.1

Hay thiết kế ghế sofa tròn, tuy hơi kén chọn phòng khách và nhu cầu của gia chủ xong cũng lại là lựa chọn thích hợp của những gia đình ưa không khí đầm ấm, tụ tập.

2.2 Round-Sofa

Ngoài ra, xu hướng mới đang được nhiều hãng nội thất hướng đến là những bộ sofa kết hợp với các thiết bị điện tử. Ghế sofa Calisto của Roche Bobois (giá bán khoảng từ 8,070 USD) có lắp đặt một bảng điều khiển điện tử ở mỗi bên tay vịn. Người sử dụng có thể sạc điện các thiết bị như điện thoại, máy ảnh… qua cổng USB. Ngoài ra, bảng điều khiển còn điểu khiển phần lưng ghế và các chỗ ngồi tùy biến theo thao tác của người sử dụng.

3 p18t0koii071f1i2k10ogk7a1ukl4

3.1  p18t0koii071f1i2k10ogk7a1ukl4

Chi tiết xem thêm tại: www.roche-bobois.com

3. Màu sắc, chất liệu

Sofa với chất liệu da thuộc tự nhiên phù hợp với những màu tối hay trung tính. Chất liệu này cũng phù hợp với những gia đình nuôi thú cưng hay trẻ nhỏ bởi khá dễ để làm vệ sinh.

3 Contemporary-Leather-Sofas

3.1 Contemporary-Sofa-Sectional

Tuy nhiên, những gia đình với lối bài trí hiện đại thường có xu hướng chọn sofa sáng màu. Chất liệu da lộn phù hợp với những màu sắc này.

2 Modern-Sectional

2.3 Contemporary-Sofa-Sleeper

Nếu sử dụng chất liệu vải với họa tiết trang trí hay màu sắc bắt mắt thì nên chọn loại ít bám bụi, không thấm nước.

modern-sofas-trends

Nếu chọn một bộ sofa ngoài trời thì bạn nhớ nên sử dụng sản phẩm có bọc chống bẩn và chống nước. Màu nâu sáng cũng thường được các nhà thiết kế sử dụng cho loại sofa này.

sectional-sofa-trends

Thủy Hiền

 

 

 

No more articles