LuxeVN – Artisan & Artist, thương hiệu sản xuất thủ công các phụ kiện túi xách, dây đeo, vỏ bảo vệ dành cho máy ảnh từ Nhật Bản, được Leica tin tưởng đặt hàng riêng thiết kế và sản xuất túi và dây đeo cho dòng máy Leica M.

DSC_1519Artisan & Artist ra đời từ những năm 1980 bởi nhà sáng lập Seiichiro Hangui, người vốn có kinh nghiệm về thiết kế công nghiệp ô tô. Đam mê nhiếp ảnh cộng hưởng với chuyên môn trong lĩnh vực thiết kế, ông Seiichiro đã dành nhiều công sức trao đổi, tìm hiểu thói quen và nhu cầu sử dụng của các tay máy chuyên nghiệp để chế tạo các sản phẩm phụ kiện máy ảnh chất lượng cao.

Sản xuất theo phương pháp thủ công và sử dụng những chất liệu cao cấp, đó là lý do khiến các sản phẩm của Artisan & Artist được không chỉ các tay máy mà cả các hãng sản xuất máy ảnh cao cấp tin tưởng.

Mới đây, công ty Schmidt Marketing đã có buổi giới thiệu sản phẩm Artisan & Artist tại Hà Nội. Đây cũng là đơn vị sẽ chính thức phân phối các sản phẩm này tại Việt Nam.

DSC_1787

Các “tín đồ” Leica Việt Nam tìm hiểu về sản phẩm của Artisan & Artist

Dây đeo máy ảnh bằng lụa Kumihimo

Người Nhật coi lụa Kumihimo như quốc bảo. Được tạo ra từ những loại sơi tơ tằm tự nhiên sau đó được dệt bằng tay tạo thành dây bện, những sợi dây lụa Kumihimo sở hữu một thiết kế tinh tế, bắt mắt, có độ bền tuyệt vời, thậm chí không thể đứt được bởi lực kéo.

DSC_1556

Lụa Kumihimo quý giá biến thành chiếc dây đeo máy ảnh tinh tế

Các nghệ nhân của Artisan & Artist tiếp tục nâng cấp một sản phẩm truyền thống thành một sản phẩm hiện đại sử dụng với công năng dây đeo máy ảnh. Những sợi lụa dệt được nhân lên làm đôi, giúp làm giảm độ đàn hồi nhưng vẫn đảm bảo tính linh hoạt cũng như sự dẻo dai của sợi. Trong khi đó, chất liệu lụa mềm mại và thoáng khí sẽ tạo cho người dùng cảm giác thoải mái khi đeo, thậm chí trong thời tiết mùa hè nóng bức. Ngoài ra, sự mềm mại này sẽ không gây trầy xước máy ảnh, và không làm sờn cổ áo sơ mi hay áo vest.

Sự thuận tiện đi cùng với thiết kế thời trang đã tạo cho những sợi dây đeo này một sự sáng tạo độc đáo được những người dùng máy ảnh Leica danh tiếng và các dòng máy ảnh mirrorless khác ưa chuộng.

Túi đựng máy ảnh

Với triết lý luôn lựa chọn các vật liệu cao cấp, đồng thời liên tục tìm kiếm các giải pháp mới, sáng tạo nhằm đáp ứng được yêu cầu khắt khe của người dùng. Artisan & Artist cung cấp các dòng sản phẩm túi xách phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau.

imgrc0061945096

Túi đựng máy ảnh của Artisan & Artist không chỉ có thiết kế đẹp, sử dụng chất liệu cao cấp mà còn có tính công năng rất cao

Dòng CLCAM1000, CCAM7100 thích hợp đựng những vật dụng nhỏ gọn như máy ảnh mirroless, compact. Dòng túi RDBSD100, RDBMG100 được thiết kế đeo chéo vai thuận tiện cho những người hay di chuyển bằng xe đạp, xe máy. Ngoài mục đích được dùng để máy ảnh, những chiếc túi này còn được dùng để đựng ống kính, laptop, máy tính bảng…

Lê Trung