LuxeVN – Sau khi hé lộ những hình ảnh gây tò mò giới mộ điệu, Mobiado đã chính thức công bố thông tin về Professional 3 VG – chiếc điện thoại mới nhất của hãng.

4

Mobiado Pro 3 VG – Chiếc điện thoại du hành

“Du hành, bản thân điều đó đã là một đích đến, một hành trình mà việc tới nơi không quan trọng bằng những trải nghiệm trong quá trình khám phá…” Đó là cái tứ khiến người sáng lập kiêm chủ tịch của hãng điện thoại cao cấp đến từ Canada, ông Peter Bonac cùng các cộng sự đã cho ra đời chiếc điện thoại du hành Pro 3 VG.

PB (205)

Peter Bonac – người sáng lập và tạo cảm hứng cho Mobiado 10 năm qua, cũng là một nhà du hành đầy đam mê

Không chỉ là người lãnh đạo và là nhà thiết kế của Mobiado, Peter Bonac còn là một nhà thám hiểm từng đặt chân tới rất nhiều những địa danh độc đáo trên thế giới. “Tôi muốn tạo ra một chiếc điện thoại cao cấp nhưng có đầy đủ “tố chất” của một người đồng hành lý tưởng cho những chuyến du hành kỳ thú nhất,” Peter cho biết.

1Vẫn giữ đúng tiêu chí “đầu tiên” của những sản phẩm Mobiado mỗi khi ra mắt, Pro 3 VG có 2 dòng máy Marrone và Graphite tương ứng với hai tông màu lần đầu tiên có mặt trong bộ sưu tập của hãng. Dấu hiệu nhận biết riêng của máy là bốn góc máy đều có một “miếng đệm” bằng vàng, vừa có công năng tránh va đập vừa mang cảm hứng từ những chiếc rương du lịch cổ điển. Các thông số kỹ thuật của máy cũng đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của những nhà du hành chuyên nghiệp.

DEI 440x285 CV-BONO2 INTL:UK

Đỉnh núi Torres del Paine ở Chile, một trong những điểm du hành của Mobiado Pro 3 VG

Không hổ danh là chiếc điện thoại du hành, Pro 3 VG đã đồng hành cùng ông Peter Bonac tới khoảng 20 địa danh độc đáo khắp thế giới như hồ Wedgemount ở Canada, đỉnh Everest ở Nepal hay vùng Trương Gia Giới thần tiên ở Hồ Nam… Hành trình của chiếc điện thoại có thể nói là đáng mơ ước với bất cứ ai yêu thích du hành!

Ngày 30.5 tới đây, dự kiến ông Peter Bonac sẽ có buổi gặp gỡ và giới thiệu về sản phẩm mới của Mobiado với giới mộ điệu Việt Nam tại Hà Nội. Ngay sau đó, ông cùng người đồng hành lý tưởng mang tên Pro 3 VG sẽ thực hiện chuyến du hành tiếp theo của họ tới điểm đến là hang động tự nhiên lớn nhất thế giới: Sơn Đoòng.

Hiếu Vân