LuxeVN – Hướng tới kỷ niệm tròn 10 năm tiên phong chế tác thiết bị di động cao cấp, Mobiado cho ra đời siêu phẩm mới: Professional 3 GCB, khơi dậy toàn bộ sự chú ý và ham muốn sở hữu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thiết bị di động này là sự tri ân của nhà sản xuất Canada tới nghệ thuật chế tác đồng hồ cơ khí truyền thống và tinh hoa trang trí thủ công.

Tinh hoa đó mang tên “Guilloché” – nghệ thuật trang trí ra đời từ thế kỷ 16, đặc trưng bởi những đường vân giao thoa tinh xảo phức tạp, ra đời dưới bàn tay chạm trổ lão luyện của nghệ nhân. Vì thế, hoa văn Guilloché khi hiện diện trên bề mặt chất liệu quý của những sản phẩm cao cấp luôn tạo ra một hiệu ứng thẩm mỹ khiêu gợi không thể nhầm lẫn. Thiết bị di động Professional 3 GCB mang trên mình thứ tinh hoa tuyệt vời ấy của nghệ thuật trang trí, bằng sự kết hợp hài hòa giữa kỹ thuật chế tác truyền thống và công nghệ sản xuất hiện đại.

LuxeVN-Mobiado-Pro3-GCB-2

LuxeVN-Mobiado-Pro3-GCB-3

Tinh hoa đó còn là “Matte” – kỹ thuật trang trí phủ mờ bề mặt chất liệu bằng vàng. Độ sần gai góc của Matte đem đến lực hấp dẫn khó cưỡng khi kết hợp cùng vàng và sapphire . Không chỉ mang lại hiệu ứng thị giác, Matte còn đem đến cảm giác vững chãi trên tay cầm, cũng như chống trầy xước khi va đập.

LuxeVN-Mobiado-Pro3-GCB-1 LuxeVN-Mobiado-Pro3-GCB-4
“GCB” trong tên của dòng điện thoại là viết tắt của “Gold coated brass” (đồng nguyên khối tráng phủ vàng). Mobiado đã viết lại định nghĩa mới cho khái niệm xa xỉ qua sự kết hợp của hai chất liệu vàng và sapphire. Thân vỏ Professional 3 GCB được tạo hình bằng máy CNC từ đồng nguyên khối, rồi khoác lên một lớp áo vàng 24K dày dạn. Sapphire nguyên tấm qua bước xử lý màu thủ công sẽ được chạm chữ vàng trước khi lắp ghép chính xác vào thân vỏ.

Vàng và sapphire như  hợp âm trưởng, thứ trong một bản nhạc hoàn hảo và nâng đỡ nhau. Có thể nói, Professional 3 GCB là sự diễn dịch chính xác của kỹ năng cơ khí hoàn hảo, gu mỹ học tuyệt vời thể hiện ở từng chi tiết và tay nghề thủ công bậc thầy, những yếu tố đã trở thành đặc trưng của Mobiado. Siêu phẩm Professional 3 GCB có hai phiên bản là Guilloché và Matte.

Thiết bị di động này hoạt động với tất cả các nhà mạng GSM và sử dụng bộ đôi thẻ SIM bốn dải tần GSM 850/900/1800/1900, kết nối internet qua sóng 3G WCDMA trên thẻ SIM chính; màn hình hiển thị QVGA 2,4”; bộ nhớ mở rộng với thẻ nhớ microSD; chụp ảnh, quay phim; trình duyệt web và chuẩn kết nối bluetooth 3.0; hỗ trợ email và trình chơi nhạc.

Phiên bản Professional 3 GCB Guilloché có giá bán lẻ tại Việt Nam là 89 triệu đồng; phiên bản Professional 3 GCB Matte có giá 82 triệu đồng.

Phương Chi