LuxeVN – Không có điểm gì quá đặc biệt ở phần cứng nhưng chiếc điện thoại thông minh mang tên London vẫn khiến những tín đồ yêu nhạc phải “ngất ngây” với vẻ đẹp đúng chất Marshall.

marshall-london-phone-8_3800.0

Nếu là một người mê nhạc và hơn nữa lại là một người chơi nhạc, cái tên Marshall chắc chắn quá quen thuộc. Đây là thương hiệu thiết bị âm thanh có bề dày truyền thống đặc biệt những chiếc ampli Marshall giống như một biểu tượng của nhạc Rock’n’roll. Chính vì thế, khi Marshall bất ngờ trình làng chiếc điện thoại thông minh mang thương hiệu này, giới mộ điệu không khỏi bất ngờ và thích thú.

marshall-london-smartphone-05-960x640marshall-london-3Screen-Shot-2014-10-20-at-2.01.20-PM-600x354marshall-london-17-1500x1000London có thiết kế khá nam tính, mạnh mẽ nhưng mang đậm dấu ấn những chiếc ampli Marshall. Máy có tông màu đen và phần lưng được bọc da sần in nổi chữ Marshall. Máy có hai loa ở phía trước và hai khe cắm tai nghe 3.5mm cho phép nghe cùng lúc hai tai nghe. Ở đỉnh máy có một nút truy cập nhanh vào ứng dụng nghe nhạc được mạ vàng và khắc chữ M logo của hãng. Chức năng điều chỉnh âm lượng được thiết kế dạng nút cuộn mạ vàng bên thân máy.

marshall-london_vdtmCấu hình của London ở mức một chiếc điện thoại thông minh tầm trung với màn hình 4.7′ độ phân giải 720p, 2GB RAM, dung lượng lưu trữ 16GB có hỗ trợ thẻ nhớ ngoài, camera sau 8MP. Nhưng mỗi chiếc điện thoại sẽ được bán kèm một tai nghe Marshall Mode với chất lượng trình diễn cực tốt và trong máy cài đặt sẵn gói ứng dụng âm nhạc đa dạng có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng từ nghe nhạc đơn giản tới dân làm nhạc chuyên nghiệp.

London bắt đầu được đặt hàng trước trên trang web của hãng Marshall với giá bán 590 USD (khoảng 12.8 triệu đồng). Dự kiến ngày 17.8 máy sẽ bắt đầu chính thức được phân phối tới người mua.

H.V