LuxeVN – Chỉ được sản xuất giới hạn đúng 10 chiếc dành cho ngày Valentine, đây là sản phẩm của thương hiệu phụ kiện cao cấp nổi tiếng Amosu Couture.

Nhà thiết kế phụ kiện cao cấp Alexander Amosu đã tiết lộ với báo giới về 10 chiếc iPhone 6 vỏ màu hồng đầu tiên và có thể là duy nhất trên thế giới do thương hiệu của mình sản xuất. Về cấu hình bên trong, 10 chiếc điện thoại này không có gì khác với những chiếc iPhone 6 dung lượng 64GB khác. Nhưng giá bán của 10 chiếc điện thoại này thì rất khác. Mỗi chiếc sẽ có giá 2.850USD (khoảng 60 triệu đồng).

Amosu_pink_iphone_0202_840_840_100

Mẫu iPhone 6 màu hồng đầu tiên trên thế giới

Ngoài ra, Amosu cũng cho biết họ sẽ ra một phiên bản khác, “lóng lánh” hơn là iPhone 6 hoa hồng vàng với mức giá dự kiến là 3.760USD (khoảng 79 triệu đồng). Ra mắt vào dịp Valentine, nhà sản xuất hi vọng những chiếc iPhone 6 đặc biệt này sẽ là món quà lý tưởng để các cặp tình nhân lựa chọn.

Mặc dù vậy, các tín đồ công nghệ vẫn hơi phân vân về dòng chữ “World’s First Pink iPhone 6” được in ở đáy chiếc điện thoại trong hình ảnh Amosu cung cấp. Nhiều người bình luận rằng nếu sản phẩm thực cũng có dòng chữ này thì từ một sản phẩm độc đáo, sang trọng, chiếc điện thoại sẽ thành… quê đặc!

Hiếu Vân