LuxeVN – Apple còn chưa chính thức đưa ra thị trường chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 thì hãng chế tác thiết bị công nghệ cao cấp Brikk đã nhận đặt hàng phiên bản mạ vàng của sản phẩm này.

Trên trang web chính thức của Brikk tại địa chỉ http://www.brikk.com, đã có hình ảnh chiếc iPhone 6 mạ vàng với tên gọi The Lux iPhone 6. Lựa chọn của khách hàng khá đa dạng với các phiên bản vỏ máy bằng vàng 24 carat, hồng ánh kim hoặc bạch kim. Nếu cảm thấy như vậy chưa đủ, khách có thể đặt hàng chế tác biểu tượng quả táo cắn dở bằng kim cương 1,08 carat.

The Lux iPhone 6 của Brikk đã bắt đầu nhận đặt hàng trước cả khi iPhone 6 chính thức được bán ra

The Lux iPhone 6 của Brikk đã bắt đầu nhận đặt hàng trước cả khi iPhone 6 chính thức được bán ra

Không chỉ tiết lộ về thiết kế của iPhone 6, Brikk còn khẳng định rằng các sản phẩm Lux iPhone 6 của họ đều có dung lượng 128GB. Mỗi chiếc máy đến tay chủ nhân được đựng trong một chiếc hộp gỗ cao cấp với đầy đủ phụ kiện.

Hiện nay Brikk đã bắt đầu nhận đặt hàng với chi phí đặt cọc là 500 USD (khoảng 10 triệu đồng) và cam kết khách hàng sẽ được nhận hàng 4 tuần sau khi Apple chính thức đưa iPhone 6 ra thị trường. Tất nhiên, giá thành của sản phẩm không thể thấp như số tiền đặt cọc. Để sở hữu một chiếc Lux iPhone 6, khách hàng sẽ phải chi từ 4.500 tới 8.800 USD (tương đương khoảng 90 tới 180 triệu đồng).

Hiếu Vân