Hướng tới thị trường châu Á, Vertu vừa cho ra mắt BST điện thoại Vertu Signature Rồng nhằm đáp ứng nhu cầu của những khách hàng thượng lưu muốn có một món quà mang biểu tượng của năm mới.

Image
Signature Dragon vàng, kim cương. Vàng 18K mài bóng. Kim cương 0.33 carat đặt trong vàng trắng 18K tại phím bấm giữa.

Nổi bật trên điện thoại là hình tượng rồng châu Á nằm trên nắp pin điện thoại – biểu tượng của quyền lực, sự giàu có và may mắn. Hình tượng này rất sống động, được lắp trên nắp pin bởi một quy trình với 2 ngày làm việc nhóm rất kỳ công của ít nhất 4 nghệ sĩ.

Image
Nắp pin: Rồng chế tác bằng vàng 18K với mắt rồng làm từ kim cương trắng cắt tròn

Riêng vảy rồng cần tới 8 giờ để hoàn thiện và mỗi một hình rồng khi hoàn thiện đều được gửi tới Thụy Sĩ để nhận chứng nhận 725 của văn phòng Assay trước khi trở lại cửa hàng của Vertu.

Image
Thép không gỉ mài bóng, ngọc lục bảo 0,25 carat trên phím bấm giữa.

Ở mặt trước, phía dưới là chữ Long được viết theo lối triện thư của Trung Quốc. Phím bấm giữa của điện thoại được làm từ các loại đá quý như kim cương, ruby hay ngọc lục bảo tùy theo phiên bản.

Image
Nắp pin: Rồng chế tác bằng bạc sterling 925 với mắt rồng bằng ngọc lục bảo.
Image
Thép không gỉ xử lý đen PVD với phím bấm giữa bằng ruby 0,25 carat.Chỉ có 3 bộ điện thoại Signature Dragon thép không gỉ xử lý đen PVD với phím bấm giữa ruby có mặt tại Singapore. Giá của mỗi chiếc là 562,8 triệu đồng (26.800 USD).
Image
Nắp pin: Rồng chế tác bằng bạc sterling 925 với mắt rồng bằng ruby.

Tham khảo thêm tại đây.

Theo NDHMoney