Prove your humanity


LuxeVN – Dutch Lab mới đây đã ra mắt thêm một sản phẩm vào trong bộ sưu tập độc đáo của mình với máy pha cà phê có thiết kế ấn tượng chưa từng thấy.

01

Công ty Nam Hàn có tên là Dutch Lab mới đây đã phá vỡ mọi quy tắc dành cho một chiếc máy pha cafe bằng việc tạo ra một kiến trúc tuyệt vời cho nó. Sáng tạo mới nhất của họ mang phong cách Gothic, một tòa nhà cao chót vót được dựng lên từ thủy tinh borosilicat, đồng và nhôm anod (anodized aluminum – nhôm đã được anod hóa bề mặt).

06

Từ “phức tạp” cũng không thể nào diễn tả được tuyệt đối về số lượng các chi tiết nhỏ để tạo nên thiết kế độc đáo của chiếc máy pha cà phê này. Được lấy cảm hứng từ kiến trúc Gothic nên kết quả là chiếc máy chứa đựng rất nhiều các họa tiết và chi tiết như ngọn tháp nhọn, khung cửa sổ hoa hồng, tháp và mái vòm được trang trí rất công phu ở giữa.

03 02

04

Chiếc máy được tạo ra bởi một đội ngũ bao gồm các nhà thiết kế kiến trúc, công nghiệp, những nhà thiết kế đồ họa với sự trợ giúp từ barista chuyên nghiệp Jaewoong Kwak – chuyên pha chế cà phê sử dụng phương pháp ủ lạnh.

05

Cấu trúc phức tạp này chỉ là một trong số rất nhiều những sản phẩm thiết kế theo định hướng của Dutch Lab. Và nếu là một fan hâm mộ của Dutch Lab, chắc chắn bạn sẽ muốn có thêm một chiếc máy mang đậm phong cách Gothic trong bộ sưu tập của mình! Máy được bán với giá 7.300$ (khoảng 155 triệu VNĐ) thông qua website Dutch Lab. Thật may mắn là thiết bị này có thể tháo rời ra thành 8 phần để tiện cho việc vận chuyển và lắp đặt!

Minh Nguyễn | Theo LuxuryLaunches

No more articles