LuxeVN – Vertu, một trong những nhà sản xuất điện thoại xa xỉ hàng đầu thế giới vừa ra mắt chiếc điện thoại di động thứ 2 phát triển cho hãng xe sang Anh quốc – Bentley. Signature for Bentley lấy cảm hứng từ chiếc xe nổi tiếng Bentley Mulsanne Speed.

Vertu-Signature-for-Bentley-01

Rất nhiều điểm trên điện thoại được chế tác theo thiết kế của Mulsanne Speed bao gồm: các chi tiết sợi các-bon giống như đường trang trí lượn sóng bằng các-bon trên xe, phần thép không gỉ đánh bóng ở cạnh điện thoại là những đường các khía đan chéo giống phần viền của tay nắm cần gạt số. Tiếp theo, lớp da cá tầm đen trên thân máy có cùng nguồn gốc từ xưởng da mà nhà sản xuất xe nổi tiếng sử dụng. Vỏ điện thoại cũng được trang trí bằng biểu tượng Bentley Flying B Tatinium.

Biểu tượng Bentley Flying B được đặt ở mặt trước điện thoại trong lớp kính sapphire ở ngay phía dưới bàn phím. Nó cũng là 1 phím hiển thị phần đồ họa khi điện thoại bật. Kèm theo đó là những lựa chọn về hình nền xe Bentley trên điện thoại. Signature được trang bị hệ thống loa 2 bên và tối ưu chất lượng âm thanh với phần mềm khuếch đại stereo để âm thanh phong phú, rõ ràng và trung thực hơn.

Vertu-Signature-for-Bentley-02

Signature for Bentley sử dụng những vật liệu bền nhất và được lắp ráp thủ công để chịu được những điều kiện khắc nghiệt nhất. Cũng như mọi chiếc Vertu khác, Signature được bảo vệ bằng màn hình sapphire chống xước, vật liệu tự nhiên có độ cứng chỉ sau kim cương.

Người sở hữu chiếc điện thoại này được quyền truy cập miễn phí vào dịch vụ Vertu Concierge trong một năm – Dịch vụ cung cấp hầu như mọi tư vấn cho khách hàng từ việc tìm kiếm quà tặng, phong cách thời trang, may đo… Vertu Concierge được kết nối qua một phím bấm bằng ruby ở bên cạnh điện thoại và có thể truy cập bằng giọng nói hay email từ mọi nơi trên thế giới.

Vertu-Signature-for-Bentley-03

Sử dụng dịch vụ Vertu Made to Order online configurator, khách hàng có thể tự tùy chỉnh chiếc điện thoại của mình theo loại da trong xe của họ, đường may hay những thiết kế khác theo 2.300 cách kết hợp khác nhau. Khách hàng cũng có thể chọn màu của 1 trong 8 loại da và đường khâu Bentley đang bán chạy nhất.

No more articles