LuxeVN – Hãng sản xuất ô-tô Đức vừa tiết lộ hình ảnh sản phẩm họ dự kiến sẽ chính thức đưa ra tại sự kiện Shanghai Motor Show tới đây. Đó là chiếc kính thông minh Mini Augmented Vision.

MINI-Augmented-Vision-IMAGES-09Chữ “Mini” trong tên của chiếc kính và những hình ảnh được BMW giới thiệu khiến giới công nghệ đoán già đoán non rằng sản phẩm này sẽ đi kèm với thế hệ mới của dòng xe Mini Cooper. Chưa biết có phải không nhưng ít nhất, những miêu tả cho thấy đây là thiết bị được các chuyên gia của BMW đặt nhiều tâm huyết.

MINI-Augmented-Vision-IMAGES-18Mục đích chính của Mini Augmented Vision là hỗ trợ tối đa cho tài xế khi lái xe. Kính kết nối trực tiếp với hệ thống điều khiển của xe và camera được thiết kế ở giữa 2 mắt kính cho phép quét và truyền các dữ liệu, phân tích và hiểu thị cho người lái về tốc độ của xe, giới hạn tốc độ đoạn đường đang di chuyển, thông tin về các hệ thống dẫn đường, cảnh báo, các dự đoán nguy cơ…

04-2015-mini-augmented-vision-ams-mdb-856109-4773bc5f08e9aecfbbc29afbae2035c8-1Điểm được cho là nổi bật nhất của chiếc kính là chế độ “X-ray View” có khả năng xoá bỏ các điểm mù khi khái xe và cho phép người lái kiểm soát được các chướng ngại.

Ngoài các chức năng an toàn, chiếc kính cũng có những chức năng hỗ trợ như kết nối với điện thoại, cho phép điều chỉnh hệ thống giải trí… và thiết kế của nó cũng rất thời trang.

Lê Trung

No more articles