LuxeVN – Tại sự kiện Baselworld 2015, hãng chế tác các thiết bị công nghệ phiên bản cao cấp đến từ Geneva (Thuỵ Sĩ), Golden Dreams đã trình làng bộ sưu tập iPhone 6 và iPhone 6 Plus được giới chuyên môn đánh giá là xa xỉ nhất thế giới.

Golden Dreams sử dụng các chất liệu đầu bảng như sợi carbon, vàng, da cá sấu, kim cương để tạo nên một diện mạo hoàn toàn mới mẻ và đẳng cấp cho những chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 và iPhone 6 Plus.

Hãy cùng chiêm ngưỡng từng phiên bản của bộ sưu tập “kịch độc” này:

The Desert Edition

Golden Dreams Unveiled Today at Baselworld the World's Most Luxurious iPhone 6 CollectionDòng Desert được ốp phần lưng máy băng da cá sấu và khung máy phủ vàng 24 carat. Ngoài chất liệu vàng nguyên chất, khách hàng cũng có thể tuỳ chọn chất liệu cho phần khung máy là vàng hồng hoặc vàng trắng. Còn miếng ốp lưng, Golden Dreams đưa ra 150 màu khách nhau với 3 chất liệu da cá sấu, da đà điểu hoặc da cá mập.

Carbon Fiber Edition

golden-dreams-luxury-iphone6-Carbon-Gold-Có lẽ đây là lần đầu tiên chất liệu này được sử dụng để chế tác phiên bản cao cấp của điện thoại iPhone. Sợi carbon sẽ được sử dụng làm phần ốp lưng và khung máy có 2 lựa chọn là vàng hoặc chất liệu da sần đen. Đặc biệt, nếu đủ độ “chịu chơi”, khách hàng có thể đặt hàng một chất liệu rất đặc biệt mà có thể gọi là “carbon vàng” với công nghệ phủ vàng nguyên chất 99.9% lên sợi carbon. Đây là công nghệ độc quyền của xưởng chế tá Golden Dreams tại Geneva.

Masterpieces Collection

Riêng dòng Masterpieces này có 3 phiên bản khác nhau.

Dragon Edition:

Golden Dreams Unveiled Today at Baselworld the World's Most Luxurious iPhone 6 CollectionNhững chiếc iPhone phiên bản Dragon Edition được trạm trổ hoàn toàn theo phương thức thủ công hình rồng bằng vàng nguyên khối 18 carat trên nền da cá sấu và mắt rồng là một viên ruby tuyể đẹp. Cá nghệ nhân chế tác của Golden Dreams phải mất 35 giờ để có thể hoàn thiện một chú rồng như thế này. Một sản phẩm được dán nhãn “Swiss made”.

Skull Edition:

golden-dreams-luxury-iphone6-Masterpieces-Skull-Edition-Không nhấn vào phương thức chế tác, phiên bản này lại gây ấn tượng bởi thiết kế hình tượng đầu lâu rất nghệ thuật vẫn với chất liệu vàng nguyên khối 18 carat và trên nền da cá sấu cao cấp.

Hand Painted Edition:

golden-dreams-luxury-iphone6-lionVới phiên bản này, khách hàng có thể lựa chọn hình tượng để hoạ sĩ người Pháp vẽ lại trên chất liệu da ca sấu bằng loại màu đặc biệt tạo độ sống động và không xuống cấp theo thời gian.

Lê Trung