LuxeVN – Phải tới tháng Tư này chiếc Apple Watch mới chính thức có mặt trên thị trường. Nhưng hãng Brikk vừa ra mắt sản phẩm Lux Watch, phiên bản cao cấp của chiếc đồng hồ thông minh mà Apple sắp tung ra.

Brikk không còn xa lạ với những người yêu thích các phiên bản thiết bị công nghệ cao cấp. Tuy nhiên, xu hướng gần đây cho thấy các nhà sản xuất loại sản phẩm này như Brikk thường “tung hàng” trước thời điểm sản phẩm gốc ra mắt thay vì sau đó như trước đây.

Apple-Watch-Brikk-Lux-Watch-Omni-collection-with-12.3-carats-of-diamonds-each.-Platinum-Pink-Gold-and-Yellow-Gold.-74995-each.Brikk Lux Watch được thiết kế cả cho 2 cỡ 38mm và 42mm với các chất liệu vàng 24 carat, vàng hồng 18 carat và platinum 950. Khách hàng có thể lựa chọn 3 phiên bản với tên gọi khác nhau là The Standard, The Deluxe và The Omni. Tùy theo từng phiên bản, số lượng hạt kim cương, “diện tích” mạ vàng sẽ khác nhau. Đặc biệt, hãng chế tác cam kết từng chiếc Lux Watch đều được làm bằng tay và qua những công đoạn kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt trước khi đến tay khách hàng.

Apple-Watch-Brikk-Lux-Deluxe-in-platinum-with-2.3-carats-of-diamonds6072_15-09-09_1Mức giá của từng dòng Lux Watch cũng được công bố. Cụ thể là Standard có giá từ 7.495 USD (khoảng 157 triệu đồng), Deluxe là 11.995 USD (khoảng 250 triệu đồng) và Omni là 69.995 USD (khoảng 1,4 tỉ đồng). Đồng hồ được đặt trong hộp làm bằng chất liệu nhôm đặc biệt Zero Halliburton, bên trong bọc sợi carbon với đầy đủ phụ kiện và thẻ chứng nhận bảo hàng 1 năm.

Lê Trung

No more articles