LuxeVN – Bên ngoài sân đấu, hầu hết các ngôi sao thể thao thường là người đại diện cho nhiều nhãn hàng nổi tiếng, đặc biệt là đồng hồ sang trọng. Không những thế, một số người còn trực tiếp tham gia phát triển và thiết kế dòng sản phẩm mang tên mình, mang lại doanh thu lớn cho các hãng đồng hồ.

LeBron James vốn là người được đánh giá rất cao cả về lĩnh vực thể thao (anh là thành viên đội Miami Heat tại giải bóng rổ nhà nghề Mỹ, NBA) lẫn phong cách thời trang của mình. Royal Oak Offshore Chronograph LeBron James là mẫu đồng hồ đầu tiên mà anh hợp tác với hãng đồng hồ sang trọng Audemars Piguet, với kiểu dáng đẹp mắt. Đồng hồ có vỏ được làm bằng vàng hồng 18K, với màu chủ đạo là màu xám cùng nhiều chi tiết cao cấp như dây đeo bằng da cá sấu hay chữ ký của chính anh được in ở mặt sau bằng sapphire, gờ lắp mặt kính bằng titan. Chỉ có 600 chiếc được sản xuất và được bán với giá 51.500 USD (khoảng 1 tỷ đồng).

LeBron-James2 LeBron-James LeBron-James3

Royal Oak Offshore Chronograph LeBron James

Mọt cầu thủ bóng rổ cũng rất thành công khi gia nhập vào gia đình Hublot vào tháng 3 vừa qua với danh nghĩa là đại sứ thương hiệu của hãng là Kobe Bryant, thành viên của đội Los Angeles Lakers. Trong dịp kỷ niệm hợp tác với các đối tác, hãng đã phát triển một phiên bản đồng hồ giới hạn đặc biệt dành riêng cho anh, Hublot King Power Black Mamba. Đồng hồ được lấy cảm hứng từ cá tính cũng như sự nghiệp của Kobe, với các chi tiết đặc biệt như con rắn bạc ở trung tâm mặt đồng hồ, cùng với đó là số áo 24 mặc khi thi đấu của anh, và dây đeo cao su được khâu giống da trăn đen.

Kobe-Bryant Kobe-Bryant2

Hublot King Power Black Mamba

Hublot ký hợp đồng đại sứ thương hiệu với nhiều vận động viên ngôi sao như Kevin Durant, Robinson Cano và Skylar Diggins… Trong số đó có, nhà sáng lập Roc Nation và đồng sở hữu đội bóng rổ the New Jersey Nets, rapper Jay-Z. Cùng với Hublot, anh đã tạo ra đồng hồ phiên bản giới hạn Shawn Carter by Hublot Classic Fusion. Đồng hồ được ra mắt mùa thu này với 2 style khác nhau. Trong khi phiên bản bằng gốm đen sẽ được sản xuất giới hạn với số lượng 250 chiếc, thì phiên bản bằng vàng sẽ chỉ được sản xuất với số lượng 100 chiếc. Phiên bản bằng gốm đen có giá 17.900 USD (381 triệu đồng) còn phiên bản vàng vàng có giá 33.900 USD (721 triệu đồng).

JayZ JayZ2 JayZ1

Shawn Carter by Hublot Classic Fusion

Không chỉ là tay vợt đạt nhiều thành công trên sân bóng, Rafael Nadal cũng là đại sứ thương hiệu rất thành công của Richard Mille. ‘Rafa’ thường xuyên đeo mẫu đồng hồ đặc biệt dành riêng cho mình của hãng khi thi đấu, lần gần đây nhất chính là trong trận chung kết U.S Open 2013 mà anh đã giành chiến thắng. Ngoài việc được trang trí độc đáo, thiết kế khác biệt thì RM27-01 cũng là mẫu đồng hồ siêu nhẹ, chỉ nặng có 19g. Đồng hồ này có giá 690.000 USD (14,7 tỷ đồng).

nadal nadal1

RM27-01

Tiền vệ nổi tiếng của đội bóng bầu dục New York Giants, Eli Manning, cũng là đại sứ thương hiệu đồng hồ và thương hiệu mà anh đại diện là Citizen Watch Company. Hãng sản xuất đồng hồ này cũng vừa ra mắt mẫu đồng hồ mới nhất của mình dành cho chàng tiền vệ dành 2 chức vô địch Super Bowl. Đó là chiếc chiếc World Time A-T Eli Manning phiên bản giới hạn. Đồng hồ được làm bằng thép không gỉ với mặt hiển thị màu xanh cùng 26 múi giờ khác nhau, và số 10 màu đỏ (số áo Eli Manning khi thi đấu). World Time A-T Eli Manning được sản xuất giới hạn với số lượng 2.500 chiếc với giá 675 USD (14,3 triệu đồng)/chiếc.

EliManning1 EliManning

World Time A-T Eli Manning

Hãng sản xuất đồng hồ nổi tiếng của Thụy Sĩ, IWC Schaffhausen, vừa qua đã chính thức hợp tác với Carmelo Anthony, ngôi sao bóng rổ của đội New York Knicks. Anh cùng IWC đã cho ra mắt series IWC Globetrotter. Carmelo Anthony là người giới thiệu mẫu đồng hồ này tại thành phố New York, quê hương của anh.

anthony

Carmelo Anthony

Có lẽ không cần nói nhiều về sự nổi tiếng không chỉ bới tài năng trong bóng đá, mà còn ở vẻ điển trai cùng với phong cách thời trang đầy ấn tượng của chàng cựu tiền vệ tuyển Anh, David Beckham. Hiện anh cũng đang là đại sứ thương hiệu toàn cầu của hãng đồng hồ Breitling for Bentley. Mẫu đồng hồ mới nhất mà Beckham đại diện cho hãng chính là đồng hồ Bentley B06 chronograph, với 2 phiên bản bằng thép hoặc bằng vàng đỏ 18K, cùng dây đeo bằng da cá sấu.

beck1 beck

Bentley B06 chronograph

Minh Toàn