LuxeVN – Năm 2014 dường như là một năm của bóng đá khi các hãng sản xuất đồng hồ đều cố gắng chọn cho mình một người đại diện tới từ môn thể thao vua. Đối với hãng sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ Hautlence thì đó là huyền thoại của CLB Manchester United, Eric Cantona.

Cantona2

Cựu danh thủ Pháp, diễn viên điện ảnh Eric Cantona.

Hầu hết các hãng sản xuất đồng hồ lớn đều đã đầu tư một khoản tiền không nhỏ để tiếp thị các sản phẩm ăn theo sự kiện bóng đá lớn nhất hành tinh – World Cup. Trong khi Hublot độc quyền gần như toàn bộ sự kiện này thì Parmigiani cùng với Carl F. Bucherer đã hợp tác với nhau lựa chọn tài trợ đội chủ nhà, Seleção – Brazil. Và cũng chỉ mới đây, TAG Heuer cũng đã lựa chọn được cho mình một người đại diện hoàn hảo, tiền vệ người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo.

Trong tình hình đó, Hautlence vừa qua đã chính thức công bố đại sứ thương hiệu của mình, huyền thoại của CLB Manchester United – Eric Cantona. Một người lập dị kết hợp với một hãng sản xuất đồng hồ cũng “lập dị” không kém, còn gì hợp lý hơn?

Eric Cantona không chỉ là một ngôi sao bóng đá mà ông còn là một diễn viên. Trong sự nghiệp bóng đá đỉnh cao, Cantona đã có rất nhiều khoảnh khắc thiên tài bên cạnh những phút giây “điên rồ”. Eric Cantona sẽ đóng một vai trò quan trọng trong sự kiện kỷ niệm 10 năm thành lập của Hautlence, cũng như chiến dịch quảng cáo với chủ đề “Cross the Line”.

Cantona4

Cantona1

Cantona3

“Chúng tôi rất tự hào khi Eric Cantona gia nhập ‘đội’ của mình”, Guillaume Tetu – nhà đồng sáng lập và CEO của Hautlence – chia sẻ: “Cầu thủ bóng đá, diễn viên và nghệ sĩ, tất cả đều hội tụ ở Eric. Eric là một đối tác hoàn hảo với sự sáng tạo, thẳng thắn, khó đoán biết, kiên định, năng động và là hiện thân cho những mẫu khách hàng và giá trị thương hiệu của Hautlence. Chúng tôi rất vui mừng khi được làm việc cùng với nhau để mang lại một cái gì đó mới lạ, một cái gì đó bất ngờ.”

Cantona7

Cantona6

Neuchatel là thủ đô lịch sử của ngành chế tạo đồng hồ với truyền thống chính xác và các cải tiến kỹ thuật. Đây cũng là nơi mà Hautlence đặt đại bản doanh và cho ra đời các mẫu đồng hồ được giới chuyên môn đánh giá rất cao từ năm 2004. Chỉ trong 10 năm, hãng đã cho ra mắt rất nhiều những kiệt tác đồng hồ được giới chuyên môn đánh giá cao. Một trong những mẫu đồng hồ mới nhất của hãng, Hautlence Destination, vẫn giữ được tinh thần đó với sự trợ giúp của bộ máy Soprod Calibre.

Eric Daniel Pierre Cantona (sinh ngày 24.5.1966) là một diễn viên và là cựu cầu thủ bóng đá người Pháp. Ông kết thúc sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp của mình tại câu lạc bộ Manchester United, nơi ông giành được bốn danh hiệu Ngoại hạng Anh trong 5 năm, trong đó có hai Cúp Liên Đoàn và Cúp FA.

Eric Cantona được coi là đóng một vai trò rất lớn trong sự hồi sinh của Manchester United thành một thế lực trong bóng đá. Năm 2001, ông được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất thế kỷ của Manchester United và được đặt biệt danh trìu mến “King Eric” (Vua Eric). Hiện tại ông là huấn luyện viên của đội bóng đá bãi biển Pháp.

Tham khảo thêm thông tin chi tiết tại đây.

Minh Toàn