LuxeVN – Lấy cảm hứng “vintage” từ thập niên 1950-1960, đây là mẫu sản phẩm mang những giá trị cơ bản của một mẫu đồng hồ lặn. Cái tên “Heritage Black Bay” cũng nhắc nhớ đến một kho báu cổ kính chìm sâu dưới đại dương, ta hay gặp trong những bộ phim phiêu lưu sóng nước, nay được đưa lên lấp lánh dưới ánh mặt trời.

Video giới thiệu Tudor Heritage Black Bay trên nền nhạc của bản hit “This World” do ca sĩ Selah Sue trình bày.

Nhắc đến cái tên Tudor, người ta không chỉ nhớ đến một triều đại thịnh vượng bậc nhất trong lịch sử Vương quốc Anh mà còn nghĩ ngay đến thương hiệu đồng hồ với những bản sắc rất riêng. Heritage Collection là bộ sưu tập nơi Tudor tập trung các giá trị đã thành “đặc sản” của thương hiệu mà chiếc Black Bay là một ví dụ. Tinh thần cổ điển của thập niên 1950 được hãng “thi triển” rõ ràng ở mẫu đồng hồ này.

Screen Shot 2013-11-18 at 3.24.28 PM

Heritage Black Bay nổi bật với vòng kính đỏ tía, mặt số mái vòm và kim giờ hình bông tuyết. Hình ảnh đặc trưng của mẫu đồng hồ lặn nguyên thủy năm 1954 được Tudor đưa vào “Vịnh đen” với vấu lồi mảnh dài. Black Bay có bộ vỏ thép hiện đại, đường kính mặt số 41mm, kết hợp với mặt kính mái vòm thành một “cấu trúc” hoàn thiện. Chính thiết kế này khiến người dùng Black Bay dễ dàng đọc giờ ngay khi ở dưới độ sâu 200 mét nước với mặt số phát quang trên nền đen. Tudor đưa khá nhiều cảm xúc vào thiết kế này khi để kim số có màu vàng phớt hồng, gợi nhắc những chiếc đồng hồ cổ nhuốm màu thời gian.

Heritage Black Bay không đơn giản làm chúng ta hồi tưởng đến riêng một mẫu đồng hồ nào của hãng trước đó. Nó là kết tinh của những gì làm nên sự đặc biệt của những chiếc đồng hồ lặn Tudor trong gần 60 năm qua. Với những nét cổ điển đậm đặc, chiếc đồng hồ này chắc chắn hứa hẹn một “chuyến hồi hương” thành công của Tudor.

Tudor mang đến cho người đeo Heritage Black Bay hai lựa chọn: dây vải đen với khóa thép móc gập kiểu mới do hãng phát triển hoặc dây vải đen pha da xước. LuxeVN thực sự ấn tượng với lựa chọn thứ hai, da xước mang lại nét tao nhã qua dấu ấn rõ rệt của thời gian.

Screen Shot 2013-11-18 at 3.23.55 PM

Screen Shot 2013-11-18 at 3.24.40 PM Screen Shot 2013-11-18 at 3.24.52 PM

Geneva Watchmaking Grand Prix 2013 vừa diễn ra tại Thụy Sĩ đã vinh danh Tudor Heritage Black Bay với giải thưởng cao quý “Revival”.

This post has been sponsored by Tudor watch.