LuxeVN – Nhân dịp kỷ niệm 130 năm chuyến du đấu đầu tiên của đội bóng bầu dục quốc gia New Zealand – nổi danh với biệt hiệu “All Blacks”, BVLGARI trình làng đồng hồ phiên bản đặc biệt “OCTO All Blacks” với sứ mệnh tôn vinh sự gắn kết, chia sẻ đam mê và những khoảnh khắc chiến thắng.

Bóng bầu dục là môn thể thao quốc gia tại New Zealand. Đội tuyển của họ – “All Blacks” cũng là một trong những đội bóng mạnh và nổi tiếng nhất thế giới. Kể từ năm 2011, BVLGARI trở thành đối tác chính thức của Hiệp hội Bóng bầu dục New Zealand (NZRU). Mặc dù hoạt động ở hai lĩnh vực khác nhau nhưng cả BVLGARI và đội bóng bầu dục quốc gia New Zealand All Blacks đều gặp nhau ở sự gắn kết và lòng đam mê. Đồng hồ OCTO All Blacks chính là biểu tượng cho những giá trị chung mà hai thương hiệu chia sẻ.

LuxeVN-Octo-Black-2

“Tôi rất vui mừng giới thiệu phiên bản đặc biệt đồng hồ OCTO All Blacks: tác phẩm này củng cố mối quan hệ bền vững với đội bóng huyền thoại All Blacks. OCTO All Blacks tượng trưng cho những giá trị cốt lõi đã được công nhận toàn cầu của hai thương hiệu: đam mê, tận tâm, chung sức, thành công và sức mạnh trong từng lĩnh vực riêng. Với tinh thần thể thao, thiết kế của phiên bản đặc biệt này đạt đến đỉnh cao công nghệ và thẩm mỹ” – Tổng giám đốc BVLGARI Jean-Christophe Babin chia sẻ.

LuxeVN-Octo-Black-3

“OCTO” là dòng đồng hồ nam danh tiếng của BVLGARI. Mặc dù mới được trình làng vào năm 2012 nhưng những mẫu đồng hồ OCTO đã nhanh chóng định hình nên chuẩn mực mới cho ngành chế tác đồng hồ thời trang. OCTO sở hữu rất nhiều phiên bản khác nhau, mỗi phiên bản đều thể hiện trình độ kỹ thuật, chế tác và sức sáng tạo đặc trưng. Điển hình như mẫu “OCTO Finissimo Tourbillon” sở hữu bộ máy tourbillon mỏng nhất trên thế giới.

LuxeVN-Octo-Black-4

Với lịch sử hơn một thế kỷ, All Blacks được đánh giá là cây đại thụ của bóng bầu dục thế giới. Điều ngạc nhiên là BVLGARI và đội bóng rugby “All Blacks” có nhiều tương đồng trong lịch sử phát triển. BVLGARI thành lập vào năm 1884 – cũng chính là năm đội có chuyến du đấu đầu tiên tại bang New South Wales, Úc và toàn thắng cả 8 trận. Vào năm 1905 khi BVLGARI mở cửa hiệu lớn nhất tại Condotti, thành Rome, cũng là thời điểm đội bóng All Blacks bắt đầu du đấu tại Bắc Cực.

LuxeVN-Octo-Black-5

Phiên bản đặc biệt OCTO All Blacks tuân thủ tôn chỉ thiết kế nguyên bản của dòng đồng hồ OCTO danh tiếng. Thân vỏ cứng cáp bằng chất liệu thép không gỉ phủ DLC (Diamond-like Carbon). Kích thước mặt đồng hồ 41,5mm, kính sapphire trong suốt ở mặt sau của đồng hồ giúp nhìn ngắm trọn vẹn chuyển động của bộ máy tự động lên dây Calibre BVL 193 bên trong. Đồng hồ có tần số dao động 28.800/giờ và khả năng dự trữ năng lượng 50 giờ.

LuxeVN-Octo-Black-6

Hộp đựng đồng hồ OCTO All Blacks được BVLGARI thiết kế theo hình quả bóng bầu dục

Dấu ấn riêng của phiên bản OCTO All Blacks được thể hiện qua logo hình chiếc lá dương xỉ – biểu tượng của đội bóng in trên mặt kính sapphire mặt sau của đồng hồ. Mặt hiển thị được trang trí họa tiết chiếc mặt nạ thổ dân Maori (hay với tên gọi khác là Mana) – đặc trưng của văn hóa New Zealand bản địa, hình ảnh quen thuộc với những ai ưa thích nghệ thuật xăm mình. Đồng hồ có hai phiên bản dây đeo: cao su và thép và có giá bán chưa thuế 13.800 USD (khoảng 295 triệu đồng).

Bài: Thảo Nguyễn
Ảnh: BVLGARI