LuxeVN – Thương hiệu BVLGARI ra mắt BST giới hạn của dòng đồng hồ nữ trang cao cấp LVCEA. Ba mẫu đồng hồ đính kim cương, hồng ngọc và ngọc lục bảo quý giá thuộc BST được hứa hẹn là dòng đồng hồ nữ chủ lực của hãng trong năm nay. 

Chính thức trình làng từ năm 2014, dòng đồng hồ LVCEA được tôn vinh như “nàng thơ” mới cho dòng đồng hồ nữ trang thương hiệu BVLGARI. Từng milimet trên chiếc đồng hồ đều được thổi hồn phong cách đặc trưng của nhà chế tác nữ trang gốc Roman. Chúng hội tụ những yếu tố tương phản như khối tròn và đường thẳng, ánh sáng và bóng tối, sự tinh tế và tính phức tạp. 

102464_LUW23D2GRGDR2-LVCEA

102464_LUW23D2GRGDR2-LVCEA

LVCEA được “sinh” ra từ ánh sáng. Giá trị cốt lõi làm nên tinh thần dòng đồng hồ này nằm ở tính bắt sáng và sự phản chiếu ánh sáng. Trên chiếc đồng hồ kích cỡ mới với đường kính 23 mm thanh mảnh, BVLGARI lựa chọn 4 loại đá quý danh tiếng để trang trí trên chất liệu vàng trắng: kim cương – vốn được biết đến như loại đá hoàng gia, ngọc lục bảo (emerald) – loại đá từ khoáng chất beryl quý giá nhất hiện nay, cùng với hai loại đá quý khác là hồng ngọc (ruby) và ngọc xaphia (sapphire). 

Phiên bản giới hạn của mẫu đồng hồ được trang trí hoàn toàn bằng kim cương, với duy nhất năm chiếc được sản xuất và bày bán trên toàn cầu. Chi tiết kim đồng hồ màu xanh lục và núm vặn tròn bằng chất liệu ngọc xaphia (sapphire) gắn kim cương cũng là một điểm nhấn làm nên sự độc đáo của mẫu đồng hồ này. 

4

Phiên bản giới hạn gắn hồng ngọc hay ngọc lục bảo sở hữu vòng đệm và dây đeo tô điểm bởi những dải ngọc màu sắc. 84 viên kim cương xếp vòng làm nên mặt đồng hồ chính là lời tuyên cáo về đẳng cấp cũng như gợi nhắc về chiếc đồng hồ mặt trời (sundial) vốn là nguồn cảm hứng cho thiết kế của LVCEA. 

102466_LUW23D2GEGDE2-LVCEA

102466_LUW23D2GEGDE2-LVCEA

Hoà quyện những tinh hoa mỹ thuật đặc trưng của thương hiệu trang sức hàng đầu thế giới với hào quang rực rỡ từ những viên đá quý, BST phiên bản giới hạn LVCEA là ánh sáng thắp nên vẻ đẹp của người phụ nữ BVLGARI. 

Bài: Thảo Nguyễn 

Ảnh: BVLGARI