LuxeVN – Ra mắt năm 2012, dòng đồng hồ “The Britain” nhanh chóng trở thành biểu tượng cho di sản lâu đời và tinh thần quốc hồn quốc túy của Burberry. Tiếp nối những giá trị tốt đẹp đó, nhà mốt 158 năm tuổi tiếp tục trình làng dòng đồng hồ “The Britain Travel” và hai phiên bản đặc biệt khác dành riêng cho mùa lễ hội 2014.

Được chế tác tại Thụy Sỹ và thiết kế bởi Giám đốc Điều hành kiêm Giám đốc Sáng tạo nhà Burberry Christopher Bailey, dòng đồng hồ “The Britain” thể hiện trình độ sáng tạo vượt bậc, sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp truyền thống và nét hiện đại.

LuxeVN-Burberry-Britain-Travel-1

Mẫu đồng hồ Burberry “The Britain” ra mắt lần đầu năm 2012

Tinh hoa Burberry được thể hiện sinh động trên những mẫu đồng hồ “The Britain” bằng ngôn ngữ thiết kế lấy cảm hứng từ những chiếc áo choàng tren-cốt (trench coat) trứ danh gồm móc chữ D (D-ring), vòng đệm mặt đồng hồ (shaped bezel), màu sắc, họa tiết kẻ đặc trưng của nhà mốt.

LuxeVN-Burberry-Britain-Travel-2

LuxeVN-Burberry-Britain-Travel-3

Toàn bộ quy trình chế tác được thực hiện hoàn toàn thủ công từ khâu đặt máy đến xiết ốc gắn kết các bộ phận với nhau

The Britain Travel

Những mẫu đồng hồ “The Britain Travel” được Burberry trình làng lần đầu tại Baselworld 2014 – Triển lãm đồng hồ lớn nhất trong năm. Nhắm đến nhóm khách hàng phải di chuyển thường xuyên, dòng đồng hồ The Britain Travel được trang bị những tính năng hỗ trợ nổi bật như GMT – chức năng hiển thị múi giờ thứ hai.

The Britain Travel gồm ba phiên bản: (i) phiên bản giới hạn “The Britain Travel Dual Time”  được trang bị mặt đồng hồ phụ hiển thị đầy đủ múi giờ thứ hai; (ii) phiên bản “The Britain Travel GMT” với kim phụ hiển thị múi giờ thứ hai; (iii) phiên bản “The Britain Travel Chronograph” với tính năng Chronograph bấm giờ.

LuxeVN-Burberry-Britain-Travel-6

Đồng hồ Burberry “The Britain Travel Dual Time”

Phiên bản giới hạn “The Britain Travel Dual Time” chỉ sản xuất 100 chiếc trên toàn cầu có thân vỏ bằng chất liệu titanium và kim loại Tungsten (hay còn gọi là Vonfram, có điểm nóng chảy chỉ thua cácbon). Điểm nhấn nổi bật của phiên bản đặc biệt này là mặt hiển thị phụ múi giờ thứ hai ở vị trí 6 giờ.

Trong khi đó, khác với phiên bản giới hạn, phiên bản “The Britain Travel GMT” được trang bị một kim phụ chỉ múi giờ thứ hai thuận tiện cho việc theo dõi thời gian. Khách hàng có hai lựa chọn chất liệu thân vỏ gồm titan và thép không gỉ, với dây đeo da khâu chỉ đỏ hoặc vàng.

LuxeVN-Burberry-Britain-Travel-4

Đồng hồ Burberry “The Britain Travel GMT”

Phiên bản “The Britain Travel Chronograph” phù hợp với nhóm khách hàng thường xuyên sử dụng tính năng đo thời gian. Chức năng Chronograph này của đồng hồ đã được cấp giấy chứng nhận C.O.S.C (Contrôle Officiel Suisse des Chronomètres) Thụy Sĩ, đảm bảo độ chuẩn xác tuyệt đối. Đây là phiên bản duy nhất sử dụng máy quartz trong dòng The Britain Travel. Phiên bản có  hai lựa chọn chất liệu dây đeo là thép không gỉ và cao su cao cấp.

LuxeVN-Burberry-Britain-Travel-7

Đồng hồ Burberry “The Britain Travel Chronograph”

The Britain Festive

Cũng nhân dịp này, Burberry trình làng hai phiên bản đặc biệt của dòng đồng hồ “The Britain”, dành riêng cho mùa lễ hội 2014, với bộ vỏ được chế tác từ chất liệu vàng 18K. Phiên bản đặc biệt dành tặng phái đẹp được nạm kim cương hoàn toàn thủ công kết hợp cùng dây đeo xích – đây cũng là phiên bản “The Britian” duy nhất có dây đeo kiểu này. Trong khi đó, phiên bản đặc biệt dành cho nam giới được trang bị dây da đen lịch lãm với logo Burberry in chìm trên bề mặt.

LuxeVN-Burberry-Britain-Travel-8

Phiên bản “The Britain” mùa lễ hội 2014 dành cho nam giới

LuxeVN-Burberry-Britain-Travel-9

Phiên bản “The Britain” mùa lễ hội 2014 dành cho nữ giới

Chiến dịch quảng bá dòng đồng hồ The Britain Travel là hình ảnh những mẫu đồng hồ The Britain “du lịch” qua những địa danh nổi tiếng của Anh Quốc và chiếc áo tren-cốt trứ danh. Hình ảnh quảng bá của chiến dịch này sẽ xuất hiện trên các phương tiện thông tin, bảng hiệu quảng cáo tại những thành phố lớn như London, New York, Hong Kong, Thượng Hải trong thời gian tới đây.

Bài: Thanhhuysing
Ảnh: Burberry