LuxeVN – Tiếp nối thành công của bộ sưu tập “Chaos” bao gồm đồng hồ, bút, măng sét được ra mắt năm ngoái, Montegrappa đã giới thiệu một bộ sưu tập hoàn toàn mới, My Guardian Angel.

Montegrappa-Guardian-Angel-watch-1

Trái với thiết kế đầu lâu và rắn khá “bad-ass” của bộ sưu tập Chaos được thiết kế bởi diễn viên gạo cội Sylvester Stallone, My Guardian Angel lại được trang trí chủ yếu bằng hình ảnh của những thiên thần hộ mệnh với đôi cánh dang rộng.

Đồng hồ “Thần hộ mệnh” được thiết kế tuyệt đẹp với vỏ được làm bằng bạc hoặc vàng 18K, kích thước 43 x 54mm. Toàn bộ vỏ đồng hồ được trang trí đầy độc đáo với những đôi cánh thiên thần và đám mây cuộn tròn. Trong khi đó, mặt hiển thị giờ chính được làm bằng xà cừ với những ngọn lửa bao xung quanh, tượng trưng cho mặt trời đang tỏa nắng. Mặt sau của đồng hồ được trang trí bằng hình ảnh đôi cánh thiên thần với thanh kiếm ở trung tâm.

Montegrappa-Guardian-Angel-watch-2

Montegrappa-Guardian-Angel-watch-7

Đồng hồ hoạt động bằng bộ máy tự động ETA 2824, chỉ hiển thị giờ và lịch ngày ở vị trí 3 giờ. Ngoài ra, đồng hồ cũng có khả năng chịu áp lực nước dưới độ sâu 100m với mặt kính được làm bằng sapphire. Dây đeo đồng hồ được làm bằng da cá rắn cực kì hiếm.

Đồng hồ “Thần hộ mệnh” phiên bản bằng bạc sẽ được sản xuất giới hạn với số lượng 333 chiếc và được bán với giá 6.785 USD (gần 144 triệu đồng), còn phiên bản bằng vàng sẽ chỉ được sản xuất giới hạn với số lượng 33 chiếc và mỗi chiếc được bán với giá 53.945 USD (khoảng 1,1 tỷ đồng).

Montegrappa-Guardian-Angel-watch-3

Montegrappa-Guardian-Angel-watch-4

Bên cạnh đồng hồ, Montegrappa cũng giới thiệu bộ măng sét My Guardian Angel và cũng có 2 phiên bản bằng bạc và vàng 18K. Cà 2 đều được trang trí với hình ảnh một thiên thần hộ mệnh đang cầm khiên và kiếm ở đằng trước, còn đằng sau là đôi cánh thiên thần đang dang rộng. Phiên bản bằng bạc sẽ được bán với giá 2.555 USD (khoảng 54 triệu đồng), còn phiên bản bằng vàng được bán với giá 23.945 USD (tương đương 507,7 triệu đồng).

Montegrappa-Guardian-Angel-watch-8

Nhưng có lẽ đáng chú ý nhất trong bộ sưu tập đó là cây bút Guardian Angel, vật tượng trưng cho thanh kiếm của những thiên thần hộ mệnh. Bút Guardian Angel cũng giống như đồng hồ và măng sét cũng sẽ có 2 phiên bản khác nhau là vàng 18K và bạc.

Nắp bút được trang trí bằng hình ảnh những thiên thần hộ mệnh đang kéo những đứa con của mình lên trên thiên đàng (đỉnh của nắp bút). Trong khi đó, ở thân bút, Montegrappa đã khéo léo trang trí hình một thiên thần hồ mệnh đầy uy nghi đang cầm kiếm và khiên. Ngoài ra, bút cũng được trang trí nhiều họa tiết bằng men xanh da trời.

Montegrappa-Guardian-Angel-watch-9

Bút Guardian Angel phiên bản bằng bạc sẽ được sản xuất giới hạn với số lượng 1.000 chiếc bút máy và 912 chiếc bút bi, còn phiên bản bằng vàng 18K sẽ chỉ có 100 chiếc mỗi loại đối với bút bi và bút máy. Giá của mỗi chiếc bút sẽ từ 3.200 USD đến 85.500 USD (từ 67,8 đến 1,8 tỷ đồng) tùy từng phiên bản.

Montegrappa-Guardian-Angel-watch-10

Hãy cùng thưởng thức đoạn video giới thiệu bộ sưu tập My Guardian Angel đầy độc đáo của Montegrappa dưới đây:

Minh Toàn

No more articles