LuxeVN – Royal Insignia, nhà sản xuất huy chương, đồ trang sức và quà tặng cao cấp của Singapore, vừa cho ra mắt bộ sưu tập đồng hồ để bàn tinh xảo mang tên L’Heure – Sự vô giá của thời gian.

Royal Insignia là nhà sản xuất các sản phẩm trang trí nội thất sang trọng lâu đời của Singapore. Bộ sưu tập L’Heure không chỉ thể hiện trình độ thủ công cực kỳ tinh xảo của hãng mà còn có giá trị cao bởi các chất liệu sử dụng chế tác đều rất quý hiếm.

Bốn mẫu đồng hồ trong bộ sưu tập L’Heure đều xứng đáng đặt vào những không gian biệt thự sang trọng.

L'Heure

Black Onyx

Đồng hồ để bàn mã não đen Black Onyx với mặt đồng hồ được ghép bằng chất liệu xà cừ và được treo giữa hai cột trụ bằng đá bán quý. Các chi tiết khác của chiếc đồng hồ được chế tác bằng mã não đen, đá lông công Malachile và vàng.

Lheure-2

Black Onyx và Golden Canary

Golden Canary

Tác phẩm thứ hai trong bộ sưu tập là Chim bạch yến vàng Golden Canary. Chim bạch yến làm bằng vàng được thiết kế đậu trên một cành hoa anh đào bằng vàng với những bông hoa làm từ thạch anh hoa hồng. Ngôi chùa theo phong cách phương Đông có phần mái chế tác từ ngọc lưu ly màu xanh, được đặt trên một khối đá pha lê trong suốt. Ngọc lưu ly màu xanh nước biển được dùng để làm phần chân đế đồng hồ.

Phoenix

Cũng lấy cảm hứng từ chim, nhưng mẫu Phượng hoàng Phoenix thể hiện sự mạnh mẽ với hình ảnh phượng hoàng sải cánh trên một cây bonsai được chế tác tỉ mỉ, hài hoà với ngọn núi làm từ pha lê. Mẫu chim phượng hoàng được làm bằng vàng và trang trí bằng đá bán quý. Giống như Golden Canary, phần chân đế của Phoenix cũng được làm từ ngọc lưu ly màu nước biển.

Lheure-3

Black Stallion và Phoenix

Black Stallion

Mẫu đồng hồ cuối cùng, cũng được xem là mẫu đồng hồ cổ điển nhất trong bộ sưu tập: Ngựa đen Black Stallion. Ngựa đen được làm từ đá pha lê với mặt đồng hồ ngọc trai. Mẫu đồng hồ này có hai dải tua được làm bằng vàng 22k và chế tác thành những mảnh nhỏ một cách khéo léo và tinh tế. Phần chân đế của Ngựa đen được làm từ ngọc đỏ và những chi tiết khảm xà cừ.

Hạnh Nguyễn